BÁC SĨ KHẨN KHOẢN BẠN HÃY THAY ĐỔI ĐIỀU NÀY VÌ NÓ SẼ CỨU SỐNG BẠN10:31

Không ai biết trước được mình sẽ rơi vào hoàn cảnh không may nào. Những lúc đó, thông tin này trên điện thoại sẽ vô cùng quan trọng đối với mạng sống của bạn. Một nữ y tá tên Julia Thompson đã kêu gọi mọi người cần thay đổi một điều nhỏ trên điện thoại sẽ có thể giúp đỡ rất nhiều các y bác sĩ trong việc cấp cứu, chữa trị cho bệnh nhân trong trường hợp nguy cấp. Đây là vấn đề sống còn.

Rất nhiều người không biết rằng, có một tính năng rất hữu dụng và hoàn toàn miễn phí trên điện thoại iPhone mang tên Medical ID, nằm trong phần ứng dụng Health. Bạn có thể điền hết thông tin y tế của mình vào đó, bao gồm thông tin cá nhân, tình trạng sức khỏe, nhóm máu, tiền sử bệnh tật hay dị ứng, số liên lạc khẩn cấp… Nhờ đó, nhân viên y tế có thể nhanh chóng lấy được thông tin của bạn cho dù điện thoại có khóa, việc này giúp cho công việc cấp cứu của các y bác sĩ dễ dàng hơn…

Người dùng Android cũng có một ứng dụng tên ICE, cũng tương tự như trên, bạn có thể điền mọi thông tin cần thiết và quan trọng về sức khỏe của bản thân, số liên lạc của người thân…”

Hãy bấm nút Đăng ký (subscribe) để luôn được cập nhật những thông tin kiến thức khoa học về sức khỏe mới nhất. Và đừng quên Like, share video cho gia đình, bạn bè và người thân.

Trân trọng cảm ơn quý vị đã dành thời gian ghé thăm kênh Kiến Thức Khoa Học Về Sức Khỏe.

Enjoyed this video?
"No Thanks. Please Close This Box!"